DMCA Policy

ไซต์นี้ไม่ได้โฮสต์หรือจัดเก็บไฟล์ใดๆ บนเซิร์ฟเวอร์ เนื้อหาทั้งหมดบนไซต์นี้จัดทำโดยไซต์และ/หรือผู้ใช้อื่น

นโยบาย Digital Millennium Copyright Act (“นโยบาย”) นี้ใช้กับเว็บไซต์ GamesPo18.com (“เว็บไซต์” หรือ “บริการ”) และผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง (เรียกรวมกันว่า “บริการ”) และสรุปวิธีที่ผู้ดำเนินการเว็บไซต์ (“ ผู้ดำเนินการ”, “เรา”, “พวกเรา” หรือ “ของเรา”) จัดการกับการแจ้งเตือนการละเมิดลิขสิทธิ์ และวิธีที่คุณ (“คุณ” หรือ “ของคุณ”) อาจส่งคำร้องเรียนเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์

การคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญามีความสำคัญสูงสุดสำหรับเรา และเราขอให้ผู้ใช้ของเราและตัวแทนที่ได้รับอนุญาตทำเช่นเดียวกัน มีนโยบายของเราที่จะตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อการแจ้งเตือนที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ที่สอดคล้องกับ United States Digital Millennium Copyright Act (“DMCA”) ปี 1998 ซึ่งสามารถอ่านข้อความได้ที่เว็บไซต์สำนักงานลิขสิทธิ์ของสหรัฐอเมริกา

สิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนยื่นเรื่องร้องเรียนลิขสิทธิ์

ก่อนที่จะส่งการร้องเรียนเรื่องลิขสิทธิ์ถึงเรา โปรดพิจารณาว่าการใช้งานดังกล่าวถือเป็นการใช้งานโดยชอบธรรมหรือไม่ การใช้งานโดยชอบธรรมระบุว่าข้อความที่ตัดตอนมาสั้นๆ ของเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์ในบางกรณีอาจอ้างอิงเป็นคำต่อคำเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น การวิจารณ์ การรายงานข่าว การสอน และการวิจัย โดยไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตหรือชำระเงินให้กับผู้ถือลิขสิทธิ์ หากคุณพิจารณาถึงการใช้งานโดยชอบแล้ว และยังคงต้องการดำเนินการร้องเรียนเรื่องลิขสิทธิ์ต่อไป คุณอาจต้องติดต่อผู้ใช้ที่เป็นปัญหาก่อนเพื่อดูว่าคุณสามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวกับผู้ใช้โดยตรงได้หรือไม่

โปรดทราบ ว่าหากคุณไม่แน่ใจว่าเนื้อหาที่คุณรายงานนั้นละเมิดจริงหรือไม่ คุณอาจต้องติดต่อทนายความก่อนที่จะยื่นการแจ้งเตือนกับเรา

เราอาจแบ่งปันสำเนาการแจ้งเตือนหรือการยื่นเรื่องโต้แย้งของคุณกับบุคคลที่สามตามดุลยพินิจของเราหรือตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งอาจรวมถึงการแบ่งปันข้อมูลกับเจ้าของบัญชีที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิดหรือเพื่อการเผยแพร่ หากคุณกังวลเกี่ยวกับข้อมูลของคุณที่ถูกส่งต่อ คุณอาจต้องการจ้างตัวแทนเพื่อรายงานเนื้อหาที่ละเมิดสำหรับคุณ

การแจ้งการละเมิด

หากคุณเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์หรือตัวแทน และคุณเชื่อว่าเนื้อหาใดๆ ที่มีอยู่ในบริการของเราละเมิดลิขสิทธิ์ของคุณ คุณสามารถส่งการแจ้งเตือนการละเมิดลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษร (“การแจ้งเตือน”) โดยใช้รายละเอียดการติดต่อด้านล่างตาม DMCA การแจ้งเตือนดังกล่าวทั้งหมดจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนด DMCA คุณอาจอ้างอิงถึงเครื่องมือสร้างการแจ้งเตือนการลบออกของ DMCA หรือบริการอื่นที่คล้ายคลึงกันเพื่อหลีกเลี่ยงการทำผิดพลาดและรับรองการปฏิบัติตามการแจ้งเตือนของคุณ

การยื่นเรื่องร้องเรียน DMCA ถือเป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการทางกฎหมายที่กำหนดไว้ล่วงหน้า การร้องเรียนของคุณจะได้รับการตรวจสอบความถูกต้อง ความถูกต้อง และครบถ้วน หากการร้องเรียนของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ การตอบสนองของเราอาจรวมถึงการลบหรือการจำกัดการเข้าถึงเนื้อหาที่ถูกกล่าวหาว่าละเมิด เช่นเดียวกับการยกเลิกบัญชีของผู้ละเมิดซ้ำอย่างถาวร เรายังอาจต้องการคำสั่งศาลจากศาลที่มีเขตอำนาจตามที่กำหนดโดยเราตามดุลยพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว ก่อนที่เราจะดำเนินการใดๆ

หากเราลบหรือจำกัดการเข้าถึงเนื้อหาหรือยกเลิกบัญชีเพื่อตอบสนองต่อการแจ้งเตือนการละเมิดที่ถูกกล่าวหา เราจะใช้ความพยายามโดยสุจริตในการติดต่อผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับการลบหรือการจำกัดการเข้าถึง ซึ่งอาจรวมถึงสำเนาฉบับเต็มของ การแจ้งเตือนของคุณ (รวมถึงชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และที่อยู่อีเมลของคุณ)

แม้ว่าจะมีข้อขัดแย้งใดๆ ในส่วนใดๆ ของนโยบายนี้ ผู้ประกอบการขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ดำเนินการใดๆ เมื่อได้รับการแจ้งเตือนการละเมิดลิขสิทธิ์ DMCA หากไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดทั้งหมดของ DMCA สำหรับการแจ้งเตือนดังกล่าว

กระบวนการที่อธิบายไว้ในนโยบายนี้ไม่ได้จำกัดความสามารถของเราในการดำเนินการแก้ไขอื่น ๆ ที่เราอาจต้องจัดการกับการละเมิดที่น่าสงสัย

การเปลี่ยนแปลงและแก้ไข

เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขนโยบายนี้หรือข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์และบริการได้ตลอดเวลาตามดุลยพินิจของเรา เมื่อดำเนินการแล้ว เราจะแก้ไขวันที่อัปเดตที่ด้านล่างของหน้านี้ โดยส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบ เรายังอาจแจ้งให้คุณทราบด้วยวิธีอื่นตามดุลยพินิจของเรา เช่น ผ่านข้อมูลการติดต่อที่คุณให้ไว้

นโยบายฉบับปรับปรุงนี้จะมีผลทันทีเมื่อมีการโพสต์นโยบายที่แก้ไข เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่น การที่คุณใช้งานเว็บไซต์และบริการต่อไปหลังจากวันที่นโยบายที่แก้ไขมีผลบังคับใช้ (หรือการกระทำอื่น ๆ ที่ระบุไว้ในขณะนั้น) จะถือว่าคุณยินยอมต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

การรายงานการละเมิดลิขสิทธิ์

หากคุณต้องการแจ้งให้เราทราบถึงเนื้อหาหรือกิจกรรมที่ละเมิด เราขอแนะนำให้คุณติดต่อเราโดยใช้รายละเอียดด้านล่าง:

https://gamespo18.com/contact

เอกสารนี้ได้รับการอัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2024

คุณอายุ 18 ปีขึ้นไปใช่ไหมค่ะ?

คำเตือน - เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่
คุณอายุ 18 ปีขึ้นไปใช่ไหมค่ะ?